TƯ VẤN CÁCH CHỌN VÁY XINH CHO BẠN GÁI TRÔNG MŨM MĨM HƠN

Published on

Các phái nữ thân hình gầy thường gặp khá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn đồ đặc biệt là lựa chọn váy đầm vào thời điểm hạ những mẫu váy đầm hè thường khiến bạn bị lộ ra những khuyết điểm cơ thể của mình. Vậy nhưng không phải là không có chiếc đầm nào phù hợp cho bạn. Các mẫu đầm có chi tiết kẻ ngang, chi tiết lớn bản hoặc những chiếc váy đầm suông bồng bềnh sẽ có tác dụng giúp bạn không còn tự ti về cơ thể mình nữa.

Ưu thế của các mẫu váy đầm kẻ ngang không phải là sự hiện đại, thời trang cá tính mà nó còn làm cho dáng bạn trông có vẻ mũm mĩm hơn tròn trịa hơn. Màu trắng, đen là màu thời trang trung tính vì thế váy đầm màu này không hề kén người, bạn sẽ thấy thật tự tin, thoải mái. Những mẫu đầm có kẻ ngang lớn sẽ giúp bạn trông đầy dặn hơn các mẫu váy có chi tiết kẻ ngang mảnh. 1 mẫu đầm xòe rộng sẽ vô cùng thích hợp với bạn gái dáng gầy. Kiểu váy này làm cho mọi ánh nhìn đều tập chung vào bộ đầm nên ít quan tâm đến những nhược điểm trên cơ thể của bạn. Thế nhưng với các cô nàng có đôi chân quá khẳng khiu thì hãy cân nhắc khi lựa chọn mẫu đầm này.

Váy kiểu suông là một trong những chiếc váy cứu tinh cho phái nữ có thân hình gầy rất hữu hiệu. Lựa chọn các mẫu đầm có màu sáng sẽ làm cho bạn có cảm giác đầy đặn hơn các chiếc váy đầm màu tối. Bạn hãy chọn những chiếc váy suông ôm người vừa phải, không có điểm nhấn ở eo váy. Kết hợp với những đôi giày cao gót, gót dày hoặc mũi tròn sẽ làm dáng bạn thêm hoàn hảo các mẫu váy đầm nhiều tầng, lớp cũng cực kì phù hợp với phái đẹp thân hình gầy. Đặc biệt cùng kiểu dáng suông chiếc váy càng làm bạn gái thêm tròn trịa, dễ thương mẫu đầm được thiết kế cùng nguyên liệu voan làm cho bạn cảm thấy thật thoải mái, thoáng mát vào mùa hè này.

Các mẫu váyváy đầm có chi tiết hoa lớn, màu sáng sẽ giúp dáng váy đầm phát huy có tác dụngthật tốt làm đẹp hết mức cho bạn.

Những mẫu váy có phần eo váy kèm dây thun cố định làm cho bạn thêm duyên dáng hơn. Quan trọng cùng kiểu váy đầm có phần eo đầm bồng bềnh, không ôm người mà vẫn có điểm nhấn. Mẫu váy đầm này sẽ không làm cho bạn bị lộ nhược điểm 3 vòng của mình. Với chất liệu voan có phối lụa, chiếc đầm vừa có tác dụng giúp bạn gái thoải mái sảng khoái mà vẫn cực kì xinh đẹp thướt tha. Ngoài diện xuống phố bạn còn có thể diện chúng đến các bữa tiệc.

Bạn nên tránh các mẫu đầm ôm người váy voan mỏng, váy đầm ngắn… Bạn nên tìm ra các điểm yếu của cơ thể để tìm mẫu váy, trang phục thích hợp. Đừng quá tự ti với thân hình mình, quanh bạn luôn có các chiếc váy rất thời trang rất thích hợp. Việc của bạn chỉ ra ring chúng về và trở thành các cô bạn xinh đẹp cá tính thôi.
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post