CHÂN VÁY NỮ CÁ TÍNH CHO CÔ BẠN

Published on

Chân váy nữ đuôi cá, loa kèn hay váy đầm nữ flapper là tên gọi của cùng một kiểu chân đầm đẹp loe đang rất thịnh hành hè năm nay. Thiết kế tính chất của chân váy đầm đuôi cá là ôm sát ở phần hông và xòe ở phần chân đầm đẹp, tạo nên sự thướt tha và tươi trẻ cho phong cách thời trang văn phòng diện xinh xắn nơi bàn giấy.



Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm một item thời trang công sở cá tính và sành điệu với chân đầm nữ loe

Trào lưu thời trang cùng mẫu váy nữ loe này không còn mới lạ. Chúng ta thường bắt gặp hình đuôi cá trong các thiết kế váy nữ dạ hội, khi những người đẹp chân dài mặc chiếc đầm bó sát ba vòng, ôm cho tới hết cặp chân thon và đột nhiên xòe rộng ở dưới như 1 nàng tiên cá gợi cảm và kiêu sa. Nhưng chân váy đầm đẹp loe của hè năm nay đã đổi thay item thời trang không còn rườm rà nữa mà được thiết kế tươi tắn, thanh tao hợp với thời trang công sở hè 2014.



Hè năm nay, những tín đồ thời trang văn phòng chuộng kiểu chân đầm váy ngắn, dễ phối hợp trang phục và tiện khoe chân đẹp, không bị ôm buộc bởi bất cứ item cứng nhắc nào. Điểm tuyệt vời của kiểu chân đầm nữ loe này ngoài item cứng để bạn đi chơi, hẹn hò thì môi trường văn phòng bạn vẫn có thể diện với style thời trang phong cách này. Vừa là váy nữ văn phòng vừa là váy đẹp diện hàng ngày, chẳng khó hiểu khi nhiều cô nàng yêu thích phong trào thời trang này đến thế.



Chân váy đầm nữ thường được may từ vải co giãn tốt, giúp cho người diện phô diễn khéo được vòng ba và khiến cho phần xòe dưới chân váy đầm đẹp trở nên hợp lý so với phần ôm ở trên. Ngoài các vật liệu như kaki chun, cotton, chân đầm váy loe cũng được may thì vải denim cơ bản để phong cách thời trang công sở của bạn thêm phần tao nhã và duyên dáng.

Phần đuôi cá xòe nhẹ nhàng là điểm đặc trưng của mẫu váy đầm đẹp này song nhiều khi cũng dễ trở nên bất tiện. Nếu đã từng mặc kiểu đầm váy này, bạn sẽ để ý thấy phần chân váy đẹp xòe ra rất dễ bị nhăn nhúm sau mỗi lần ngồi xuống, đứng lên, chưa kể chúng còn co ngắn hơn so với độ dài ban đầu khiến chủ nhân lắm lúc khó xử.

Đặc biệt, với các bạn gái ngồi văn phòng thì đây có lẽ sẽ là 1 yêu điểm mà váy nữ đuôi cá mang tới cho bạn. Tuy nhiên, bí kíp cho bạn là chọn các chiếc đầm đẹp có họa tiết, dễ đánh lừa mắt người nhìn kể cả khi chúng có biến dạng đôi chút và độ dài của váy nữ không nên quá ngắn, tránh sự bất lợi khi cử động và đi lại.
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post