NỮ TÍNH SẮC XUÂN VỚI CHÂN ĐẦM XINH XẮN

Published on

Chân váy hoa luôn là trang phục được nhiều bạn nữ ưu ái mỗi khi xuống phố hay đi chơi. Trong thời tiết xuân "đỏng đảnh" này, chân đầm hoa cũng là 1 gợi ý thời trang cuối tuần lý thú đấy nhé.Chi tiết hoa là kiểu chi tiết "hot" trong những năm trở lại đây, và trong xu hướng thời trang trẻ 2014, chân đầm họa tiết hoa vấn đang là một cơn sốt dành cho phái đẹp.



1. Chân đầm hoa xòe


Nếu bạn thích những mẫu chân đầm hoa xinh đẹp nhưng lại tự ti với vòng ba nhỏ hay bắp đùi to, bạn có thể tham khảo những mẫu váy hoa xòe đáng yêu dưới đây.

Với mẫu dáng hiện đại, màu sắc tươi trẻ và đặc biệt là kiểu hoa to rực rỡ kết hợp với áo sơ mi gam màu pastel sẽ gợi lên làn da trắng hồng, rạng rỡ cho phái đẹp. Bạn có thể phối hợp thêm các phụ kiện như giày cao gót trơn màu hay túi dây đeo xinh xắn vừa phải, chỉ cần một chút thời gian phối hợp đồ, nhất định bạn sẽ không còn gì ngại ngần khi bước xuống phố mùa xuân này đâu nhé!

Chân đầm hoa xòe không quá kén dáng người, bạn có thể tự tin với phong cách ở bất cứ nơi nào nàng muốn. Đi làm, đi chơi hay chỉ dạo phố cũng không còn là e ngại với bộ trang phục này đâu các cô gái ạ.



Khi mặc chân váy in họa tiết , dù là dáng xòe hay ôm sát, bạn cũng nên phối hợp cùng áo đơn sắc tao nhã hoặc trang trí đơn giản để bộ trang phục không bị rối mắt. Với thời tiết mùa xuân khó chiều này, những mẫu áo sơ mi, áo thun dài tay hay áo len mỏng... là lựa chọn thích hợp để mix cùng chân váy chi tiết .

2. Chân váy hoa bó sát


Còn nếu bạn là cô nàng ưa chuộng vẻ sexy lôi cuốn, hay cuối tuần này bạn sẽ có một buổi party nào đó, hãy chọn lựa các chiếc chân váy hoa bó sát nhé! Với những loại chân đầm hoa bó sát này, "người bạn đồng hành" tuyệt vời nhất là áo sơ mi đấy nhé.các mẫu áo sơ mi trơn màu đơn giản, áo sơ mi phối ren tinh tế đều có thể kết hợp với chân váy hoa bó sat. Mẫu trang phục này sẽ tôn lên các đường nét hoàn hảo trên cơ thể bạn, hãy cứ tự tin bên cạnh người ấy vào những ngày cuối tuần sắp tới.

Chân đầm hoa đẹp nhất khi kết hợp cùng chiếc chiếc áo có tông màu đơn sắc. Màu trắng, be, hồng nhạt... là lựa chọn giản dị để bạn có thể tạo nên 1 trang phục hoàn hảo. Tuy nhiên bạn vẫn có thể kết hợp váy hoa cùng áo có sắc màu nổi trội khác, chỉ cần bạn lưu ý tinh tế chọn lựa màu có tông giống với các bông hoa điểm trên đầm của bạn gái. Tuy nhiên, nếu không sành trong cách phối hợp màu bạn nên tránh những gam màu quá sặc sỡ.
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post